Gurpreet Kang - Find me on Bloggers.com Beauty Of Sadness: Ek kadam main agge vadh ke...

Wednesday, August 6, 2008

Ek kadam main agge vadh ke...

ਇੱਕ ਕਦਮ ਮੈਂ ਅੱਗੇ ਵਧਕੇ , ਦੋ ਪਿੱਛੇ ਖਿਸਕਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ,
ਹੁਣ ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਜੀ ਖਾਹਿਸ਼ ਤੇ ਮੈਂ , ਰੋਜ ਹੀ ਕਾਬੂ ਪਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ।

ਦੌਲਤ-ਸ਼ੋਹਰਤ ਸੋਨਾ-ਚਾਂਦੀ , ਚੀਜ਼ ਹੈ ਇਹ ਇੱਕ ਆਂਦੀ ਜਾਂਦੀ ,
ਅਪਣੇ ਮਨ ਤੇ ਜਿੱਤ ਮੈਂ ਪਾਕੇ , ਅਪਣਾ ਆਪ ਹਰਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ।

ਲੱਖਾਂ ਆਸਾਂ ਲਾਈ ਬੈਠੇ , ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਤੋਂ ਕੀ ਬਣਾਈ ਬੈਠੇ ,
ਅੱਜ ਫਿਰ ਉਹਨਾ ਆਪਣਿਆਂ ਦੇ , ਆਸ ਦੇ ਮਹਲ ਢਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ।

ਗਿਰਦਾ ਢਹਿੰਦਾ ਫੇਰ ਤੋਂ ਖਡ਼ਦਾ , ਅਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਦੇ ਨਾਲ ਲਡ਼ਦਾ ,
ਲੈ ਲੈ ਕੇ ਇਹ ਸਾਹ ਹੁਣ ਭਾਰੀ , ਕਰਜ ਕਿਸੇ ਦਾ ਲਾਂਹਦਾ ਹਾਂ ।

ਜਿਸ ਕਹਾਣੀ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਰਹਿਂਦਾ , ਉਸਨੂੰ ਲਿਖਦਾ ਪਡ਼ਦਾ ਰਹਿਂਦਾ ,
ਪਰ ਚਾਹ ਕੇ ਵੀ ਓਸ ਕਹਾਣੀ , ਦਾ ਅੰਤ ਬਦਲ ਨਾ ਪਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ।

ਪਿਆਰ ਮੁਹੱਬਤ ਅਤੇ ਵਿਛੋਡ਼ਾ , ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੱਧ ਤੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਥੋਡ਼ਾ ,
ਜ਼ਹਿਰ ਜੁਦਾਈ ਦਾ ਹੁਣ ਪੀਕੇ , ਸੁਕਰਾਤ ਮੈਂ ਬਨਣਾ ਚਾਹੁਂਦਾ ਹਾਂ ।

ਅੱਜ ਦਾ ਦਿਨ ਜੇ ਕੱਟ ਲਵਾਂ , ਮੈਂ ਕਿੰਨੇ ਦੁੱਖ ਹੋਰ ਵੱਟ ਲਵਾਂ ,
ਅਰਜੀ ਲਿਖਕੇ ਮੌਤ ਦੀ ਅੱਜ ਮੈਂ , ਕੰਗ ਦੇ ਪਤੇ ਤੇ ਪਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ।

No comments: